• THIỆN TÂM DOORS

Danh mục Dịch vụ

Hỗ trợ trực tuyến

Fanpage

Biện pháp thi công lắp đặt cửa nhôm kính tối ưu nhất 2022

Biện pháp thi công lắp đặt cửa nhôm kính tối ưu nhất 2022

Hiện nay, việc sử dụng cửa nhôm kính trong các công trình xây dựng đang rất phổ biến nên rất nhiều người có nhu cầu tìm kiếm đơn vị chuyên thi công lắp đặt cửa nhôm kính với biện pháp tối ưu nhất. Vậy đơn vị nào thi công lắp đặt cửa nhôm kính chuyên nghiệp, uy tín nhất hiện nay? Hãy cùng nhau đi tìm đơn vị đó và xem biện pháp thi công lắp đặt cửa nhôm kính tối ưu nhất là gì nhé.

Cửa nhôm slim , cửa nhôm xingfa, cửa trượt quay

Gia công cửa nhôm slim giá rẻ : Tại Đây

Biện pháp thi công lắp đặt cửa nhôm kính tối ưu nhất 2022

Đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm kính chuyên nghiệp uy tín nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng cửa nhôm kính càng cao thì càng có nhiều đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm kính. Vì thế, khách hàng cũng có thêm nhiều sự lựa chọn, nhưng đi kèm với đó là sự khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị tốt nhất.

Khâu thi công lắp đặt cửa nhôm kính vô cùng quan trọng bởi nó quyết định tới độ bền, sự an toàn và quá trình hoạt động của cửa nên cần phải được thi công bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản theo đúng quy trình kỹ thuật. Các bước trong quá trình thi công lắp đặt cửa nhôm kính không hề đơn giản nên cần phải có biện pháp tối ưu nhất. Và biện pháp thi công lắp đặt cửa nhôm kính tối ưu nhất chỉ có tại những đơn vị uy tín chuyên nghiệp như Havaco - đơn vị đã trải qua hàng trăm công trình lớn nhỏ.

Thi công lắp đặt cửa nhôm kính tại hàng nghìn công trình lớn nhỏ trên khắp Việt Nam, Havaco tự hào là đơn vị uy tín chuyên nghiệp số 1 hiện nay và tự tin sẽ mang tới những bộ cửa nhôm kính chất lượng cao được thi công lắp đặt đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.

Xem ngay : Báo giá cửa nhôm kính Xingfa - loại cửa cao cấp nhất Việt Nam hiện nay

Biện pháp thi công lắp đặt cửa nhôm kính tốt nhất 2022

Để trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt cửa nhôm kính, Havaco đã sử dụng biện pháp tối ưu nhất gồm 11 bước sau.

Bước 1: Đến tận nơi để khảo sát công trình và xác định vị vị trí lắp cửa để có thể tư vấn cho khách hàng lựa chọn được mẫu cửa phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và vị trí lắp đặt.

Bước 2: Có sự bàn bạc để đi đến thống nhất cuối cùng về phương án cũng như biện pháp thi công cửa nhôm kính với bên chủ đầu tư.

Bước 3 : Đo kích thước chính xác của từng ô cửa để đảm bảo sản xuất cửa chính xác tới từng mm.

Bước 4: Tiến hành tạo bản vẽ file cad trên phần mềm để khách hàng, đơn vị thi công sản xuất nắm được các thông tin chi tiết của từng bộ cửa.

Bước 5 : Lên báo giá chi tiết gồm loại nhôm, độ dày và các phụ kiện được sử dụng trong quá trình lắp đặt.

Bước 6 : Tiến hành cắt các thanh nhôm và chuẩn bị các phụ kiện, kính theo kích thước trên bản vẽ tại khu nhà xưởng của Havaco.

Thi công cửa trượt quay uy tín tại sài gòn : Tại đây

Bước 7 : Lắp ráp thanh nhôm thành khung cửa và khoan, đục lỗ để gắn phụ kiện ngay tại nhà xưởng để giảm thiểu thời gian thi công tại công trình.

Bước 8 : Vận chuyển khung cửa và các phụ kiện đến công trình.

Bước 9 : Tiến hành thi công lắp đặt cửa nhôm kính tại công trình của khách hàng theo đúng kỹ thuật.
Thi công cửa trượt quay

Bước 10 : Sau khi lắp đặt, kiểm tra tất cả các chi tiết cửa gồm phụ kiện, kính,... Đảm bảo cửa kín khít, đóng mở nhẹ nhàng, linh hoạt, chắc chắn và đạt yêu cầu về thẩm mỹ, kỹ thuật.

Bước 11 : Bàn giao và hướng dẫn sử dụng cửa cho khách hàng theo đúng bản vẽ và báo giá.

Bảng giá gia công cửa nhôm slim

Những lưu ý khi thi công lắp đặt cửa nhôm kính

Khi thi công lắp đặt cửa nhôm kính cần phải lưu ý những vấn đề sau để đảm bảo hoàn thành một bộ cửa hoàn hảo, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.

  • Khi khoan lỗ cần lưu ý vị trí khoan phải cách góc hoặc các đầu nối 1 khoảng từ 100mm đến 150mm.

  • Cần phải bôi keo Silicon vào các kẽ hở giữa kính và trên khung nhôm để giảm tiếng ồn và hạn chế nước mưa thấm vào.

► Ngoài ra

Cty Azdoor Việt Nam chuyên sản xuất các hệ, Cửa nhôm slim, cửa nhôm maxpro, cửa trượt quay, cửa nhôm xingfa sài gòncửa nhôm Châu ÂuCửa nhôm Xingfa nhập khẫucửa nhôm PMIcửa nhôm Jmacửa nhôm Topalucửa nhôm Alukeycửa nhôm Grobercửa nhôm Saviocửa nhôm Technalcửa nhôm schucocửa nhôm xingfa sài gònCửa nhôm Azdoor...

CÔNG TY CỔ PHẦN AZDOOR VIỆT NAM

Địa chỉ: 322 Đường TX14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.

Hotline: 0938 41 40 05

Email: info@azdoor.vn

Web: cuanhomxingfasaigon.com

Tin tức - Sự kiện khác

Để lại thông tin, nhận ngay ưu đãi khủng